Tài nguyên 7Kho

Điều tra ý kiến

Quý thầy cô và các bạn thấy 7kho.violet.vn của tôi thế nào?
Tương đối đẹp và phong phú
Cần điều chỉnh thêm
Thế này cũng được
Ý kiến khác

Đang online

1 khách và 0 thành viên

Thống kê truy cập

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_00081.jpg Lich_Tet_31.swf IMG_4282.jpg 2011_chuan.swf Tan_co_loi_thu_xua.swf Bn3.swf 4jpg13498564421349856576_480x0.jpg 20121010155134_thuhn3.jpg Baby11.jpg Iphone4.jpg

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (nguyenhuudie@vanchan.edu.vn)

    Thông tin quản trị viên



    - Admin 7K: Nguyễn Hữu Điệp
    - Sinh ngày: 12/5/1983
    - Liên hệ email: nguyenhuudiep@msn.com
    - Lập web: 26-9-2009



    Mẫu kế hoạch cá nhân 2010_2011

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Hữu Điệp (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:56' 27-09-2010
    Dung lượng: 151.0 KB
    Số lượt tải: 34
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG.................................... TỔ:...............................................

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    .............. ngày.... tháng .....năm.....
    
    KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN CÁ NHÂN
    NĂM HỌC 2010-2011

    (Mỗi GV xây dựng kế hoạch giảng dạy 01 môn- theo chuyên môn đào tạo chính- VD: dạy cả văn và Sử thì chỉ xây dựng KH hoặc Văn, hoặc Sử theo sự phân công của tổ sao cho môn nào ở khối lớp nào cũng có kế hoạch)

    Những căn cứ thực hiện:
    -
    -
    -...
    I. PHẦN MỞ ĐẦU
    1. Đặc điểm tình hình:
    ( Nêu những thuận lợi, khó khăn của địa phương, nhà trường, của giáo viên, học sinh, các hoạt động phục vụ dạy và học...)
    * Thuận lợi:
    .........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

    * Khó khăn:
    .........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    2. Sơ lược lý lịch của giáo viên:
    - Họ tên: ..........................................................
    - Nam(Nữ):................Dân tộc: ................Đảng viên:.................
    - Ngày tháng năm sinh: ....................................................................
    - Môn dạy:.......................Trình độ chuyên môn:...................................
    - Năm vào ngành :.............................................................................
    - Kết quả danh hiệu thi đua:
    + Năm học 2008-2009:..............................................QĐ số , ngày tháng năm, của......................................................................................
    + Năm học 2009-2010:.................................................QĐ số , ngày tháng năm, của.......................................................................................
    - Đăng ký danh hiệu thi đua năm học 2010-2011 (GVDG, CSTĐCS,.....):
    ..............................................................................................................................
    + Xếp loại đạo đức:..................xếp loại chuyên môn:........................
    + Đăng ký danh hiệu tập thể lớp (nếu là GVCN):............................
    - Nhiệm vụ, công tác được phân công năm học 2010-2011:
    (Ghi rõ môn dạy- lớp, công tác kiêm nhiệm, tổng số giờ/tuần- kể cả giờ kiêm nhiệm. Khi có sự thay đổi cần ghi rõ thời điểm, nhiệm vụ được giao).
    ......................................................................................................................................................................................................................................................................
    - Tên đề tài nghiên cứu hay sáng kiến kinh nghiệm:......................................
    ...................................................................................................................................
    3. Kết quả khảo sát bộ môn:
    * Kết quả đạt được cuối năm học trước:
    ( Riêng lớp 6 không làm bảng này)
    Lớp
    HS
    G
    K
    TB
    Y
    Kém
    
    
    
    TS
    %
    TS
    %
    TS
    %
    TS
    %
    TS
    %
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    Cộng
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
     * Kết quả khảo sát đầu năm:
    - Tổng số học sinh được khảo sát bộ môn …:
    Trong đó: + Số điểm giỏi:.................= ..........%
    + Số điểm khá:.................= ..........%
    + Số điểm TB:..................= ..........%
    + Số điểm dưới TB:..........=...........%


    II. CÁC CHỈ TIÊU VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:
    1. Chỉ tiêu chất lượng:
    ( Xây dựng trên cơ sở kết quả đạt được của năm học trước, kết quả khảo sát đầu năm, chỉ tiêu giao của tổ )
    * Học sinh :
    Lớp
    HS
    G
    K
    TB
    Y
    Kém
    
    
    
    TS
    %
    TS
    %
    TS
    %
    TS
    %
    TS
    %
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    Cộng
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    2. Biện pháp thực hiện:
    ( Nêu rõ biện pháp để đạt được các chỉ tiêu đã đề ra ở phần trên)
    a) Đối với học sinh:
    ..................................................................................................................................................................................................................................................................
    b) Đối với giáo viên:
    * Tư tưởng, phẩm chất đạo đức, chính trị:
    - Việc chấp hành chính sách, pháp luật của Đảng, của Nhà nước...
    - Việc chấp hành Quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động :...
    - Giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên ; ý thức đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực ; sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh và nhân dân :....
    - Tinh thần đoàn kết ; tính trung thực trong công tác ; quan hệ đồng nghiệp ; thái độ phục vụ nhân dân và học sinh :....
    - Tinh thần học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ ; ý thức tổ chức kỷ luật,
     
    Gửi ý kiến