Đại hội Công đoàn

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Hữu Điệp (trang riêng)
Ngày gửi: 17h:47' 08-01-2010
Dung lượng: 72.4 KB
Số lượt tải: 29
Số lượt thích: 0 người
ý kiến tham luận
Về phong trào thi đua “ Hai tốt”
Kính thưa Đoàn Chủ tịch!
Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể Đại hội!
Sau khi nghe báo cáo tổng kết nhiệm kỳ và phương hướng nhiệm vụ công tác của BCH nhiệm kỳ 2008 – 2011, tôi hoàn toàn nhất trí với những thành tích và cố gắng cùng những chỉ tiêu phấn đấu của công đoàn nhiệm kỳ 2008 – 2011.
Để bản đề án thêm đầy đủ và sâu sắc tôi xin có một số tham luận nhỏ về công tác thi đua, đặc biệt là phong trào thi đua “ Hai tốt” trong nhà trường.
Kính thưa các vị đại biểu!
Thưa toàn thể Đại hội!
“ Dạy tốt, học tốt” thực chất là hai mặt của một vấn đề dạy học. Phong tào thi đua “ Hai tốt ” là phong trào then chốt có vai trò quyết định đến kết quả thực hiện các nhiệm vụ năm học, xuyên suốt các đợt thi đua và thể hiện đúng mức về kết quả dạy của thầy và kết quả học của trò. Chính vì thế, mỗi đồng chí công đoàn viên và lao động công đoàn phải ý thức rõ vai trò và tính chất của phong trào thi đua này, hưởng ứng nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm coa trong các đợt thi đua.
Muốn đạt được kết quả cao nhất, trước hết mỗi đồng chí công đoàn viên và lao động công đoàn cần phải nhiệt tình tham gia các đợt thao giảng, hội giảng, tìm hiểu phương pháp phù hợp với nội dung bài dạy và phát huy được tính tích cực của học sinh. Tìm đọc những tài liệu tham khảo có liên quan đến phương pháp, nội dung, chương trình giảng dạy. Tích cực học hỏi đồng nghiệp, đúc rút kinh nghiệm trong những giờ giảng dạy. Đồng thời giúp đồng nghiệp cùng tiến bộ, đặc biệt trong giảng dạy vấn đề vận dụng thực tế, thực hành là hết sức quan trọng để HS có thể cụ thể hoá kiến thức và thấy được vai trò của mông học đó, kiến thức đó trong đời sống thực tế. Giáo viên có ý thức làm đồ dùng dạy học và sử dụng đồ dùng dạy học một cách thường xuyên và hiệu quả. Tóm lại, phong trào thi đua “ Hai tốt” là một phong trào thi đua quan trọng với mục đích nâng cao kiến thức và sự hiểu biết cớ bản cho học sinh, đảm bảo chất lượng giảng dạy của nhà trường và của ngành.
Trên đây là một số ý kiến của tôi về phong trào thi đua “ Hai tốt” trong nhà trường. Xin cảm ơn các vị đại biểu và toàn thể đại hội đã lắng nghe.
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓