Tài nguyên 7Kho

Điều tra ý kiến

Quý thầy cô và các bạn thấy 7kho.violet.vn của tôi thế nào?
Tương đối đẹp và phong phú
Cần điều chỉnh thêm
Thế này cũng được
Ý kiến khác

Đang online

0 khách và 0 thành viên

Thống kê truy cập

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_00081.jpg Lich_Tet_31.swf IMG_4282.jpg 2011_chuan.swf Tan_co_loi_thu_xua.swf Bn3.swf 4jpg13498564421349856576_480x0.jpg 20121010155134_thuhn3.jpg Baby11.jpg Iphone4.jpg

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (nguyenhuudie@vanchan.edu.vn)

    Thông tin quản trị viên



    - Admin 7K: Nguyễn Hữu Điệp
    - Sinh ngày: 12/5/1983
    - Liên hệ email: nguyenhuudiep@msn.com
    - Lập web: 26-9-2009



    SKKN toán

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Hữu Điệp (trang riêng)
    Ngày gửi: 14h:44' 28-11-2009
    Dung lượng: 661.5 KB
    Số lượt tải: 43
    Số lượt thích: 0 người
    Sơ yếu lý lịch

    Họ và tên : Nguyễn Hữu Điệp
    Năm sinh : 12/05/1983
    Nơi sinh : Đồng Khê- Văn Chấn- Yên Bái
    Quê quán : Tứ Xuyên- Tứ Kỳ- Hải Dương.
    Trình độ văn hoá: 12/12.
    Trình độ chuyên môn: Cao đẳng Sư phạm Toán lý.
    Đơn vị công tác: Trường THCS Nậm Mười.
    Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy môn : Toán 8; Vật lý 6;













    a. phần mở đầu.

    I. Lí do chọn đề tài
    nên tôi quyết định chọn đề tài “Một số bài tập trắc nghiệm Đại số lớp 8” để nghiên cứu.

    II. đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
    1. Đối tượng nghiên cứu: Tôi chọn toàn bộ học sinh khối 8 của trường THCS Nậm Mười gồm 62 em. Qua khảo sát kết quả cụ thể như sau:
    + Giỏi: 1 = 1,61%
    + Yếu: 12 = 19,35%
    
    + Khá: 6 = 9,68%
    + Kém: 6 = 9,68%
    
    + TB: 37 = 59,68%
    
    
    2. Phạm vi nghiên cứu
    a) Phạm vi nghiên cứu
    - Chương trình Đại số 8 chương I và chương II.
    b) Không gian nghiên cứu
    - Trường THCS Nậm Mười, xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
    c) Thời gian nghiên cứu
    - Thời gian bắt đầu nghiên cứu: 10/09/2006.
    - Thời gian hoàn thành đề tài : 10/11/2006.
    III- Phương pháp nghiên cứu
    Để hoàn thành đề tài này tôi đã dùng các phương pháp sau:
    - Nghiên cứu lý luận qua tài liệu.
    - Khảo sát thực tế .
    - Thực nghiệm ( Thông qua các tiết dạy).
    - Phân tích, tổng hợp, khái quát để rút ra các bài học kinh nghiệm.
    IV- Cơ sở nghiên cứu
    1/ Thực tế dạy và học môn Toán hiện nay
    - Môn Toán là môn học quan trọng, nó xuyên suốt từ các cấp I, II, III,....Đã có nhiều sự đổi mới trong dạy và học môn Toán ở trường phổ thông hiện nay.
    - Học sinh nhất là học sinh vùng cao, vùng sâu, vùng xa chưa quen với phương pháp học mới nhất là với cách tiếp cận kiến thức hiện nay. Các em còn học trầm, quen với phương pháp thụ động, do vậy ít tích cực phát biểu ý kiến xây dựng bài nên tiết học không sôi nổi.
    2/ Tài liệu tham khảo
    - Sách giáo khoa Toán 8( Tập 1 ), sách bài tập Toán 8( Tập 1), sách giáo viên Toán 8 ( Tập 1).
    - Toán học trong nhà trường ( NXB Đà Nẵng).
    B/ Nội dung :
    Chương I. Phép nhân và phép chia các đa thức.
    § 1: Nhân đơn thức với đa thức.
    Khoanh tròn một chữ cái in hoa đứng trước câu trả lời đúng
    Câu 1. =
    A. 
    B. 
    C. 2
    D. 
    
    Câu 2: Tích của đơn thức (- 3x3) và đa thức 2x2 – 3x + 4 là
    A. 6x5 – 9x4 + 12x3
    C. - 6x5 – 9x4 + 12x3
    
    B. - 6x6 – 9x4 + 12x3
    D. Một kết quả khác.
    
    Câu 3: Đơn giản biểu thức có kết quả là:
    A. 
    C. 
    
    B. 
    D. 
    
     
    Gửi ý kiến