Tài nguyên 7Kho

Điều tra ý kiến

Quý thầy cô và các bạn thấy 7kho.violet.vn của tôi thế nào?
Tương đối đẹp và phong phú
Cần điều chỉnh thêm
Thế này cũng được
Ý kiến khác

Đang online

0 khách và 0 thành viên

Thống kê truy cập

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_00081.jpg Lich_Tet_31.swf IMG_4282.jpg 2011_chuan.swf Tan_co_loi_thu_xua.swf Bn3.swf 4jpg13498564421349856576_480x0.jpg 20121010155134_thuhn3.jpg Baby11.jpg Iphone4.jpg

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (nguyenhuudie@vanchan.edu.vn)

    Thông tin quản trị viên



    - Admin 7K: Nguyễn Hữu Điệp
    - Sinh ngày: 12/5/1983
    - Liên hệ email: nguyenhuudiep@msn.com
    - Lập web: 26-9-2009



    Chuyên đề UD bản đồ tư duy (P3)

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Hữu Điệp (trang riêng)
    Ngày gửi: 12h:58' 16-04-2013
    Dung lượng: 23.3 MB
    Số lượt tải: 20
    Số lượt thích: 0 người
    Trên phần mềm…
    Trên thanh công cụ…
    Vẽ trên giấy, bảng…
    E. PHƯƠNG TIỆN THIẾT KẾ BĐTD
    ….
    * Giáo viên: Dùng phấn màu vẽ BĐTD lên bảng hoặc dùng bút màu vẽ trên giấy khổ to.
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    Bản đồ tư duy - một cách ghi bảng
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    Bản đồ tư duy - một cách ghi bảng
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    Bản đồ tư duy - một cách ghi bảng
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    TRÊN GIẤY RO KI
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    Trên phần mềm…
    Trên thanh công cụ…
    Vẽ trên giấy, bảng…
    ….
    * Giáo viên: Dùng phấn màu vẽ BĐTD lên bảng hoặc dùng bút màu vẽ trên giấy
    * Học sinh: Sử dụng bút màu vẽ trên giấy, bìa, vở…
    E. PHƯƠNG TIỆN THIẾT KẾ BĐTD
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    Lịch sử 9
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    Môn Sinh lớp 9
    Kiểm tra sản phẩm của các em
    Hướng dẫn HS vẽ BĐTD
    Vẽ trên giấy, bảng…
    Trên phần mềm…
    Trên thanh công cụ
    …..
    PM Mindmap 5.3 https://sites.google.com/site/tranvanly0406/goc-giao-vien/tai-lieu-chuyen-mon/phan-mem-mindmap-5-3-ve-ban-do-tu-duy

    - Phần mềm Buzan`s iMindmap™: một phần mềm thương mại, tuy nhiên có thể tải bản dùng thử 30 ngày. Phần mềm do công ty Buzan Online Ltd. thực hiện. Trang chủ tại www.imindmap.com

    - Phần mềm FreeMind: sản phẩm hoàn toàn miễn phí, được lập trình trên Java. Các icon chưa được phong phú, tuy nhiên chương trình có đầy đủ chức năng để thực hiện mind mapping. Trang chủ tại:
    http://freemind.sourceforge.net/wiki/index.php/Main_Page

    E. PHƯƠNG TIỆN THIẾT KẾ BĐTD
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    GV sử dụng BĐTD trên PM Mindmap 5.3
    GV sử dụng BĐTD trên PM Mindmap 5.3
    Vẽ BĐTD trên PM FreeMind
    Vẽ BĐTD trên PM Buzan`s iMindmap™
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    Vẽ trên giấy, bảng…
    …..
    Vẽ trên phần mềm
    Vào biểu tượng AutoShapes- chọn
    Vào chữ NT
    Sưu tầm các tranh ảnh động, đồ họa trên mạng
    Trên thanh công cụ
    E. PHƯƠNG TIỆN THIẾT KẾ BĐTD
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    a
    a
    Điều kiện sử dụng hàm ý
    Người nói (người viết) có ý thức đưa hàm ý vào câu nói.
    Người nghe (người đọc)
    có năng lực giải đoán
    hàm ý.
    Tiết TIẾNG VIỆT – NV 9
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    Hương ổi, gió se, sương
    Sông, chim, đám mây
    Nắng, mưa, sấm, hàng cây
    Ngỡ ngàng…
    Ngây ngất…
    Suy ngẫm…
    Cảm nhận tinh tế của nhà thơ trước vẻ đẹp
    của thiên nhiên trong khoảnh khắc giao mùa
    Sang thu
    Làng quê sang thu
    Đất trời sang thu
    Biến đổi của cảnh vật
    Tiết VĂN BẢN- NV 9
    Văn bản luật có hiệu
    lực pháp lí cao nhất
    Văn bản luật có hiệu
    lực pháp lí cao nhất
    Tuổi trẻ
    Sức sống
    Tương lai
    Sáng tạo
    Cây tri thức
    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
    E. KẾT LUẬN
    * Việc sử dụng BĐTD:
    - Giúp cán bộ quản lí có cái nhìn tổng quát toàn bộ vấn đề
    Giúp GV đổi mới PPDH, giúp HS học tập tích cực
    - Có thể vận dụng nó cho các môn học ở trường phổ thông và cho lập kế hoạch công tác quản lí.
    Đó chính là một trong những cách làm thiết thực triển khai nội dung dạy học có hiệu quả, một trong năm nội dung của phong trào thi đua “Xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực” mà Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động .

    Biên soạn: Lê Thanh – TH&THCS Thanh Lương
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓