Tài nguyên 7Kho

Điều tra ý kiến

Quý thầy cô và các bạn thấy 7kho.violet.vn của tôi thế nào?
Tương đối đẹp và phong phú
Cần điều chỉnh thêm
Thế này cũng được
Ý kiến khác

Đang online

0 khách và 0 thành viên

Thống kê truy cập

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_00081.jpg Lich_Tet_31.swf IMG_4282.jpg 2011_chuan.swf Tan_co_loi_thu_xua.swf Bn3.swf 4jpg13498564421349856576_480x0.jpg 20121010155134_thuhn3.jpg Baby11.jpg Iphone4.jpg

    Hỗ trợ trực tuyến

    • (nguyenhuudie@vanchan.edu.vn)

    Thông tin quản trị viên



    - Admin 7K: Nguyễn Hữu Điệp
    - Sinh ngày: 12/5/1983
    - Liên hệ email: nguyenhuudiep@msn.com
    - Lập web: 26-9-2009



    Gốc > Kho Code, thiết kế website, học tin học > Thủ thuật Excel >

    Thủ thuật office: Cố định dòng tiêu đề trong Excel

    Khi một bảng tính trong Word hay Excel quá dài phải trải qua nhiều trang giấy sẽ gây khó khăn cho người xem khi nhớ các tiêu đề của các cột (hoặc hàng), vì thế bạn muốn mỗi khi qua trang mới thì các tiêu đề đó được tự động lập lại cho tiện việc quan sát thì có thể dùng phương pháp sau.Trong Excel:

    a. Trên bảng tính cần định dạng bạn vào menu File > Page Setup.

    b. Chọn thẻ Sheet: ở dòng Rows to repeat at top bạn nhấp vào nút công cụ chọn vùng điều kiện phía sau, rồi phủ chọn dòng tiêu đề trên bảng tính mà mình muốn lập lại trên các trang (xem hình 2).

     

    c. Nhấp Ok để chấp nhận các xác lập (xem hình 3).

     

    Chú ý: Tương tự như vậy bạn hãy thừ tiến hành việc cố định tiêu đề của một cột luôn ở bên trái khi thể hiện trên mỗi trang trong bảng tính Excel


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Hữu Điệp @ 15:49 08/09/2013
    Số lượt xem: 1572
    Số lượt thích: 0 người
    Avatar

    Thủ thuật office: Cố định dòng tiêu đề trong Excel

     
    Gửi ý kiến